[HCM] Nhân viên Tuyển dụng

Toàn thời gian 516 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-07-02 02:47:51 Ngày hết hạn: 2024-08-01 02:47:51
  • Ngành nghề : Hành Chính - Nhân sự - Giao dịch viên - Đào tạo

Mô tả công việc

1. Phụ trách công tác tuyển dụng theo Khu vực/ Nhà hàng được phân công:

-  Thực hiện tuyển dụng các vị trí theo phân công đúng Quy trình tuyển dụng;

-  Quản lý định biên và thực hiện công tác tuyển dụng theo Khu vực/Nhà hàng được phân công phụ trách;

-  Phụ trách tuyển dụng cho khối Nhà hàng: Các dự án mở mới nhà hàng, bổ sung và thay thế nhân sự đảm bảo cho việc duy trì hoạt động các chuỗi nhà hàng;

2.Xây dựng kế hoạch tuyển dụng cá nhân phù hợp với yêu cầu tuyển dụng:

-  Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo từng dự án mở mới và theo chỉ tiêu tuyển dụng được giao;

3.Quản lý và khai thác nguồn dữ liệu ứng viên trên nhiều nền tảng nhằm phục vụ công tác tuyển dụng:

-  Chủ động tìm kiếm, xây dựng và mở rộng các nguồn tuyển dụng từ online đến offline nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của hệ thống nhà hàng;

-  Phát triển hệ thống dữ liệu ứng viên và dự nguồn các vị trí tuyển dụng quan trọng.

4.Tham gia các dự án tuyển dụng và các dự án phát triển thương hiệu tuyển dụng:

5.Phối hợp xử lý các công tác liên quan đến P. HCNS.

6. Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.

7. Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Trưởng phòng/ Quản lý trực tiếp

QUYỀN HẠN

-  Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc;

-  Được phối hợp với các Phòng/Ban/Bộ phận để xử lý công việc;

-  Được quyền đề xuất các ý kiến lên cấp trên nhằm đưa ra các giải pháp thực hiện công việc.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Trình độ học vấn Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị doanh nghiệp… hoặc các chuyên ngành có liên quan.

-  Ít nhất 06 tháng – 01 năm  kinh nghiệm tuyển Mass, Ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass ngành FMCG, Bán lẻ, FnB là một lợi thế.

-  Kỹ năng giao tiếp tốt;

-  Có kỹ năng xử lý tình huống;

-  Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;

- Thành thạo tin học văn phòng;

-  Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc;

-  Năng động, hoạt bát, nhanh nhẹn, hòa đồng, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc;

Liên hệ ứng tuyển

Địa chỉ làm việc: 9 - 9A Nơ Trang Long, Phường 07, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Gửi CV về email: tuyendung@lotusgroup.com.vn

Điện thoại liên hệ: 02873099920

Phúc lợi

Cơ hội phát triển:

-  Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn.

-  Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản.

-  Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Tập đoàn thường xuyên tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do Tập đoàn hỗ trợ kinh phí.

-  Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.

Phúc lợi:

-  Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.

-  Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.

-  Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.

-  Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định,.. và bảo hiểm 24/24 theo chính sách của công ty.

-  Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.

Môi trường làm việc:

-  Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội cũng như là thử thách.

-  Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.